Brúum biliđ

Brúum biliđ Til ţess ađ samfella verđi í námi barns, er taliđ ćskilegt ađ brúa ţađ bil sem er á milli leikskólans annars vegar og grunnskólans hinsvegar.

  • Mynd 1

Brúum biliđ

Brúum biliđ
Til ţess ađ samfella verđi í námi barns, er taliđ ćskilegt ađ brúa ţađ bil sem er á milli leikskólans annars vegar og grunnskólans hinsvegar. Gott getur veriđ ađ líta á árin frá 4 – 8 ára sem eina heild. Samhengi í hugmyndafrćđi, kennslufrćđi og skipulagi ţessara skólastiga vćri einnig góđur kostur til ţess ađ búa til samfellu í skólastarfi ţessa tveggja stofnana.
Hér verđur nú lítillega sagt frá ţá reynslu sem áunnist hefur í Öxarfjarđarskóla í ţessu máli.
 
Áriđ 1992 flutti leikskólinn inn í húsnćđi Grunnskólans á Kópaskeri sem ţá hét, og hefur veriđ ţar síđan. Sama haust hófst samstarf milli leikskólans og grunnskólans um verkefniđ „Brúum biliđ“. Markmiđiđ var ađ skapa samfellu í starfi skólanna, ađ börnunum liđi vel og vćru örugg ţegar ţau flyttust á milli skólastiga. Leikskólabörnin kynnast samnemendum og vćntanlegum kennara og koma ţar af leiđandi öruggari í skólann áriđ eftir. Helstu markmiđ í upphafi voru og eru enn:
  • Ađ mynda tengsl og skapa samfellu í starfi leik- og grunnskóla
  • Ađ efla samkennd, skapa hóp
  • Ađ örva málţroska, efla hlustun og athygli
  • Ađ auka hreyfifćrni bćđi fín- og grófhreyfinga
 
Síđustu árin hefur einnig samstarf veriđ milli leikskólans og grunnskólans í Lundardeild. Kópaskersdeild og Lundardeild voru sameinađar og heita nú Öxarfjarđarskóli, sem kunnugt er.
 
Samstarfiđ hefur fariđ fram sem hér segir: Elstu börn leikskólans fara einu sinni í viku allt skólaáriđ inn í grunnskólann og taka ţátt í sameiginlegri kennslulotu međ 1. bekk grunnskólans, e.t.v. 2. og 3. bekkur međ (samkennsla árganga). Kennslulotur hafa veriđ mislangar milli ára, frá 40 mínútum til 80 mínútna á viku. Starfsmađur frá leikskóla og starfsmađur frá grunnskóla kenna börnunum saman í tímanum. Kennslulotunni hefur t.d. veriđ skipt í tvennt, hver kennari undirbýr hvorn helming saman og /eđa sinn í hvoru lagi. Nokkrir ađilar hafa starfađ ađ samvinnuverkefninu í gegnum árin. Hefur hver veriđ međ sínar ađaláherslur, t.d. stafainnlögn, ritađ mál, málörvun, náttúruna, hreyfingu, slökun, tónlist, tónmennt og leikrćna tjáningu.
Ţetta samstarf hefur veriđ tiltölulega auđvelt í framkvćmd vegna samnýtingar á húsnćđi, húsbúnađi og öllum kennslugögnum. Leikskólalóđin er hluti af útisvćđi grunnskólanema, ţess vegna blandast leikur ţessara barna saman í frímínútum.
 
Verkefniđ „Brúum biliđ“ hefur stađiđ óslitiđ í skólanum okkar síđan áriđ 1992. Ţađ er byggt upp á velvild, áhuga og samstarfsvilja milli kennara beggja stofnanna og jákvćđni foreldra, en hefur ekki fengiđ styrki frá viđeigandi sjóđum sem úthluta penigum til ţróunarverkefna.
 
Samvinna er mikilvćg milli starfsfólk leik- og grunnskólans og foreldra. Viđ höfum einnig notiđ góđs af sérfrćđiţekkingu fagfólks Félags- og skólaţjónustu Norđurţings. Gott upplýsingastreymi og traust milli ţessara ađilla gerir starfiđ kleift. Einnig ađ sníđa sér stakk eftir vexti, ađ taka frekar stutt skref í einu en ekki stór stökk til ađ byrja međ, og koma á reglubundinni samkennslu og samvinnu. Markmiđ verđa alltaf ađ vera fyrir hendi og sífellt endurmat á starfinu. Gott er ađ skrá ţađ sem gert er í tímunum, hvađ var vel gert og hvađ mćtti betur fara. Mikilvćgt ađ börnin finni til öryggis og ađ ţau ţekki aftur ţađ starf sem fer fram í skólanum ţegar ţau koma síđan ţangađ sem nemendur.

Svćđi

Tilkynningar

No item found

Öxarfjarđarskóli | Lundi | Öxarfirđi | sími: 465 2244 |  Jákvćđni - vinátta - virđing