Lýsing á Rannsókn |
|
|
Nafn |
|
|
Foreldrakönnun-2015 4.6.2015 |
|
|
Gerð virk |
|
|
9.3.2015 - 16:18 |
|
|
Gerð óvirk |
|
|
19.5.2015 - 16:18 |
|
|
Tímabil |
|
|
9.3.2015 - 19.5.2015 |
|
|
Aðferð |
|
|
Vefkönnun |
|
|
Númer könnunar |
|
|
26091 |
|
|
Stærð úrtaks og svörun |
|
|
Upphaflegt úrtak |
|
|
21 |
|
|
Fjöldi svarenda |
|
|
21 |
|
|
Svöruðu ekki |
|
|
0 |
|
|
Svarhlutfall |
|
|
|
|
|
1. Hvernig telur þú að barninu þínu/börnum þínum líði í skólanum?
Afar vel |
8 |
38,10% |
+/-20,77% |
Nokkuð vel |
13 |
61,90% |
+/-20,77% |
Sæmilega |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Frekar illa |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög illa |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
2. Finnst þér starfsfólk skólans (stjórnendur, kennarar og annað starfsfólk) koma fram við barnið þitt/börnin þín af virðingu og sanngirni?
Alltaf |
14 |
66,67% |
+/-20,16% |
Oft |
7 |
33,33% |
+/-20,16% |
Stundum |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Sjaldan |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Aldrei |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
3. Telur þú að barninu þínu/börnum þínum sé hrósað í skólanum?
Mjög oft |
5 |
23,81% |
+/-18,22% |
Oft |
15 |
71,43% |
+/-19,32% |
Stundum |
1 |
4,76% |
+/-9,11% |
Sjaldan |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Aldrei |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
4. Telur þú að hæfileikar barnsins þíns/barna þinna njóti sín í skólanum?
Mjög vel |
2 |
9,52% |
+/-12,56% |
Frekar vel |
18 |
85,71% |
+/-14,97% |
Hvorki vel né illa |
1 |
4,76% |
+/-9,11% |
Frekar illa |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög illa |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
5. Hvernig eru samskipti þín við umsjónarkennara barnsins þíns/barna þinna?
Mjög góð |
15 |
71,43% |
+/-19,32% |
Frekar góð |
6 |
28,57% |
+/-19,32% |
Nægilega góð |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Ekki nógu góð |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Alls ekki nógu góð |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
6. Hvernig eru samskipti þín almennt við kennara skólans?
Mjög góð |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Frekar góð |
11 |
55,00% |
+/-21,80% |
Nægilega góð |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Ekki nógu góð |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Alls ekki nógu góð |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
7. Hvernig eru samskipti þín við skólastjórnendur?
Mjög góð |
15 |
75,00% |
+/-18,98% |
Frekar góð |
4 |
20,00% |
+/-17,53% |
Nægilega góð |
1 |
5,00% |
+/-9,55% |
Ekki nógu góð |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Alls ekki nógu góð |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
8. Finnst þér mikilvægt að foreldrar taki virkan þátt í skólastarfinu, t.d. með aðkomu að félagslífi og/eða öðrum viðburðum tengdum skólastarfi?
Mjög mikilvægt |
8 |
40,00% |
+/-21,47% |
Frekar mikilvægt |
8 |
40,00% |
+/-21,47% |
Hlutlaus |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Ekki mikilvægt |
1 |
5,00% |
+/-9,55% |
9. Getur þú leitað til starfsfólks skólans (stjórnenda, kennara og annars starfsfólks) ef eitthvað er að?
Alltaf |
17 |
85,00% |
+/-15,65% |
Oft |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Stundum |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Sjaldan |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Aldrei |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
10. Hvernig finnst þér samstarf heimilanna og skólans vera?
Mjög gott |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Frekar gott |
13 |
65,00% |
+/-20,90% |
Sæmilegt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Frekar slæmt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög slæmt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
11. Hvernig finnst þér skólinn vera?
Mjög góður |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Frekar góður |
13 |
65,00% |
+/-20,90% |
Hvorki góður né slæmur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Frekar slæmur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög slæmur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
12. Hvað finnst þér um núverandi lengd skóladagsins?
Óþarflega langur |
4 |
20,00% |
+/-17,53% |
Hæfilega langur |
16 |
80,00% |
+/-17,53% |
Mætti vera lengri |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
13. Telur þú að foreldrar séu almennt ánægðir með skólann?
Mjög ánægðir |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Frekar ánægðir |
18 |
90,00% |
+/-13,15% |
Hlutlausir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Frekar óánægðir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög óánægðir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
14. Hvert er álit almennings á skólanum að þínum dómi?
Hann er í mjög góðu áliti |
6 |
30,00% |
+/-20,08% |
Hann er í nokkuð góðu áliti |
12 |
60,00% |
+/-21,47% |
Hann er hvorki í góðu né slæmu áliti |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Hann er í fremur slæmu áliti |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Hann er í mjög slæmu áliti |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
15. Hvernig telur þú að viðhorf nemenda séu almennt til skólans?
Mjög jákvætt |
5 |
25,00% |
+/-18,98% |
Frekar jákvætt |
15 |
75,00% |
+/-18,98% |
Hvorki jákvætt né neikvætt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Frekar neikvætt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög neikvætt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
16. Telur þú að duglegir og afkastamiklir nemendur fá námsefni og hvatningu í samræmi við það?
Mjög oft |
4 |
20,00% |
+/-17,53% |
Oft |
11 |
55,00% |
+/-21,80% |
Stundum |
5 |
25,00% |
+/-18,98% |
Sjaldan |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Aldrei |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
17. Hvernig gengur þér að ná sambandi við skólann þegar þú þarft að koma skilaboðum, ná í starfsfólk eða spyrjast fyrir um eitthvað?
Afar vel |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Nokkuð vel |
11 |
55,00% |
+/-21,80% |
Sæmilega |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Illa |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög illa |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
18. Finnst þér skólinn taka tillit til óska þinna og athugasemda?
Oftast |
14 |
70,00% |
+/-20,08% |
Oft |
5 |
25,00% |
+/-18,98% |
Stundum |
1 |
5,00% |
+/-9,55% |
Sjaldan |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Aldrei |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
19. Hversu jákvæð/ur ertu í garð skólans?
Mjög jákvæð/ur |
13 |
65,00% |
+/-20,90% |
Frekar jákvæð/ur |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Hvorki jákvæð/ur né Neikvæð/ur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Frekar neikvæð/ur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög neikvæð/ur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
20. Finnst þér barnið þitt/börn þín almennt hafa áhuga á námi sínu?
Mjög mikinn |
6 |
30,00% |
+/-20,08% |
Nokkuð mikinn |
9 |
45,00% |
+/-21,80% |
Hvorki mikinn né lítinn |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Yfirleitt lítinn |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Nánast engan |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
21. Hvernig telur þú að barninu þínu/börnum þínum finnist námsefnið (viðfangsefnin) í skólanum almennt vera?
Mjög áhugavert |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Frekar áhugavert |
9 |
45,00% |
+/-21,80% |
Hæfilega áhugavert |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Lítið áhugavert |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Ekkert áhugavert |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
22. Telur þú að barnið þitt sé hvatt/börn þín séu hvött af starfsfólki skólans til að standa sig vel í skólanum?
Mjög oft |
9 |
45,00% |
+/-21,80% |
Oft |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Stundum |
4 |
20,00% |
+/-17,53% |
Sjaldan |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Aldrei |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
23. Hvernig telur þú að heildar¬náms¬árangur sé í skólanum?
Mjög góður |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Frekar góður |
11 |
55,00% |
+/-21,80% |
Viðunandi |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Frekar slakur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög slakur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
24. Hvernig telur þú að vinnufriður (vinnuskilyrði) séu í kennslustundum?
Mjög góður |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Frekar góður |
11 |
55,00% |
+/-21,80% |
Hvorki góður né slæmur |
6 |
30,00% |
+/-20,08% |
Frekar slæmur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög slæmur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
25. Ef barn þitt/börn þín fær/fá heimanám, hversu langan tíma finnst þér hæfilegt að það taki á dag? Veldu þann svarmöguleika sem er næst því sem þér finnst hæfilegt.
Ég vil ekkert heimanám |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
15 mínútur |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Hálftími |
6 |
30,00% |
+/-20,08% |
45 mínútur |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Klukkustund |
1 |
5,00% |
+/-9,55% |
Meira en ein klukkustund |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
26. Hversu vel finnst þér þú vera í stakk búinn til að aðstoða barn þitt/börn þín við heimanám á mið- og unglingastigi (5.-7. bekkur og 8.-10. bekkur)?
Treysti mér vel til að aðstoða á báðum stigum |
4 |
20,00% |
+/-17,53% |
Treysti mér vel til að aðstoða á unglingastigi |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Treysti mér vel til að aðstoða á miðstigi |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Treysti mér til að aðstoða við sumar greinar |
10 |
50,00% |
+/-21,91% |
Treysti mér illa til að aðstoða |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Treysti mér alls ekki til að aðstoða |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
27. Hvernig finnst þér umsjónarkennari barnsins þíns/barna þinna vera?
Mjög góður |
15 |
78,95% |
+/-18,33% |
Frekar góður |
3 |
15,79% |
+/-16,40% |
Hvorki góður né slæmur |
1 |
5,26% |
+/-10,04% |
Frekar slæmur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög slæmur |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
28. Hvernig finnst þér stjórnendur skólans vera?
Mjög góðir |
9 |
45,00% |
+/-21,80% |
Frekar góðir |
11 |
55,00% |
+/-21,80% |
Hvorki góðir né slæmir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Frekar slæmir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög slæmir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
29. Hvernig er kennslan og kennsluaðferðirnar í skólanum, fjölbreyttar eða fábreyttar?
Mjög fjölbreyttar |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Nokkuð fjölbreyttar |
15 |
75,00% |
+/-18,98% |
Hvorki fjölbreyttar né fábreyttar |
1 |
5,00% |
+/-9,55% |
Nokkuð fábreyttar |
1 |
5,00% |
+/-9,55% |
Mjög fábreyttar |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
30. Hvað finnst þér um námsmat skólans eins og það er nú framkvæmt?
Mjög ánægð(ur) |
5 |
25,00% |
+/-18,98% |
Frekar ánægð(ur) |
12 |
60,00% |
+/-21,47% |
Hvorki ánægð(ur) né óánægð(ur) |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Frekar óánægð(ur) |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög óánægð(ur) |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
31. Bóklegar greinar
1. Hvað finnst þér um íslensku¬kennsluna (móðurmálskennsluna) í skólanum? |
19 |
11 |
7 |
1 |
0 |
0 |
2. Hvað finnst þér um dönskukennsluna í skólanum? |
18 |
8 |
8 |
2 |
0 |
0 |
3. Hvað finnst þér um náttúrufræðikennsluna í skólanum? |
18 |
6 |
9 |
3 |
0 |
0 |
4. Hvað finnst þér um stærðfræðikennsluna í skólanum? |
19 |
8 |
9 |
2 |
0 |
0 |
5. Hvað finnst þér um kennsluna í lífsleikni í skólanum? |
19 |
6 |
8 |
4 |
1 |
0 |
6. Hvað finnst þér um enskukennsluna í skólanum? |
18 |
6 |
11 |
1 |
0 |
0 |
7. Hvað finnst þér um samfélagsfræðikennsluna í skólanum? |
18 |
3 |
10 |
3 |
2 |
0 |
32. Íþróttir, verk- og listgreinar
1. Hvað finnst þér um kennsluna í myndlist, í skólanum? |
19 |
7 |
10 |
2 |
0 |
0 |
2. Hvað finnst þér um kennsluna í tónmennt í skólanum? |
19 |
11 |
7 |
1 |
0 |
0 |
3. Hvað finnst þér um kennsluna í smíðum í skólanum? |
19 |
9 |
9 |
1 |
0 |
0 |
4. Hvað finnst þér um kennsluna í textílmennt í skólanum? |
18 |
9 |
7 |
2 |
0 |
0 |
5. Hvað finnst þér um íþróttakennsluna í skólanum? |
19 |
11 |
7 |
1 |
0 |
0 |
6. Hvað finnst þér um upplýsinga- og tölvukennsluna í skólanum? |
18 |
4 |
10 |
3 |
0 |
1 |
7. Hvað finnst þér um sundkennsluna í skólanum? |
18 |
8 |
8 |
2 |
0 |
0 |
33. Hvernig finnst þér stjórnun skólans vera?
Mjög góð |
4 |
20,00% |
+/-17,53% |
Frekar góð |
13 |
65,00% |
+/-20,90% |
Sæmileg |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Frekar léleg |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög léleg |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
34. Hvernig finnst þér skipulag skólastarfsins almennt vera?
Mjög gott |
4 |
20,00% |
+/-17,53% |
Frekar gott |
13 |
65,00% |
+/-20,90% |
Sæmilegt |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Frekar slæmt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög slæmt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
35. Hversu áhugasamir eru skólastjórnendur um að bæta skólastarfið?
Mjög áhugasamir |
12 |
66,67% |
+/-21,78% |
Frekar áhugasamir |
6 |
33,33% |
+/-21,78% |
Hvorki áhugasamir né áhugalitlir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Frekar áhugalitlir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög áhugalitlir |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
36. Ert þú nægilega vel upplýst(ur) um það sem fram fer í skólanum?
Mjög vel |
9 |
45,00% |
+/-21,80% |
Frekar vel |
7 |
35,00% |
+/-20,90% |
Nægilega vel |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Ekki nógu vel |
2 |
10,00% |
+/-13,15% |
Alls ekki nógu vel |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
37. Hversu sammála ertu eftirfarandi fullyrðingu? Mér finnst mjög mikilvægt að skólinn bjóði upp á opna foreldrafundi þar sem skólastarfið er rætt.
Mjög sammála |
6 |
30,00% |
+/-20,08% |
Frekar sammála |
6 |
30,00% |
+/-20,08% |
Hvorki sammála né ósammála |
8 |
40,00% |
+/-21,47% |
Frekar ósammála |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög ósammála |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
38. Hvað finnst þér um fyrirkomulag foreldraviðtala og þær upplýsingar sem þar eru veittar?
Mjög sátt(ur) |
11 |
55,00% |
+/-21,80% |
Frekar sátt(ur) |
6 |
30,00% |
+/-20,08% |
Hvorki sátt(ur) né ósátt(ur) |
3 |
15,00% |
+/-15,65% |
Frekar ósátt(ur) |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög ósátt(ur) |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
39. Hvernig hefur þér fundist viðmót kennara í foreldraviðtölunum?
Mjög þægilegt |
14 |
70,00% |
+/-20,08% |
Frekar þægilegt |
5 |
25,00% |
+/-18,98% |
Hvorki þægilegt né óþægilegt |
1 |
5,00% |
+/-9,55% |
Frekar óþægilegt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
Mjög óþægilegt |
0 |
0,00% |
+/-0,00% |
40. Er eitthvað sem þú vilt koma á framfæri að lokum?
: - Ég er ánægður með þann tíma sem er nýttur í undirbúning árshátíðar og tel honum vel varið, ekki síst í fámenninu, því þar þarf að efla samskiptafærni. Einnig vildi ég gjarnan sjá meiri áherslu lagða á verkgreinar og vildi sjá skólann taka forystu í þeim efnum. Það þyrfti að gefa nemendum tækifæri til að velja hvernig námi þeirra er háttað, s.s. 50% bóklegt á móti 50% verklegu eða 80/20 ef hugur nemenda stendur þannig. Skólinn er of mikið bókmiðaður, t.d. fyrir stráka.
- nei
- Nei, takk
- Það er mjög erfitt fyrir stjórnendur skólans að vinna að framgangi hanns þegar stöðugt er talað um sparnað og miklar breytingar á staðsetningu skólans, sem sagt niðurrifsstarfssemi.
A. Töflur |
Niðurstöður fyrir hverja spurningu eru birtar í töflum og gröfum. Texti spurningarinnar sést efst í töflunni. Í töflunni eru birtir allir svarmöguleikar ásamt fjölda þeirra sem velja hvern svarmöguleika, prósentutölur og vikmörk hlutfalla. Töflurnar sem birta samkeyrslu (greiningu) spurninga sýna heildarfjölda svarenda sem svara tiltekinni spurningu, sniðmengi svara eru þeir þátttakendur sem svara báðum spurningum, þ.e. þeirri sem verið er að greina og þeirri sem verið er að greina eftir. Niðurstöður útreikninganna má birta ýmist eða bæði sem prósentu- eða fjöldatölu. |
B. Vikmörk hlutfalla |
Til að meta gildi niðurstaða rétt þarf grundvallarskilning á vikmörkum hlutfalla. Vikmörk hlutfalla segja til um hversu nálægt rétt niðurstaða er með einhverri tiltekinni vissu. Sem stendur segir þessi tala okkur með 95% vissu að hlutfall svarenda liggi á útreiknuðu bili +/- vikmörkin (hlutfall svara getur auðvitað ekki orðið minna en 0% eða meira en 100%). Dæmi: sé hlutfall svarmöguleikans “mjög gott” 78% og vikmörkin 4,5%, er vitað með 95% vissu að hlutfallið liggur á bilinu, 73,5% - 82,5% (78% +/- 4,5%). |
C. Gröf |
Gröf í Outcome eru ýmist súlurit, kökurit eða línurit. Með þeim myndrænan hátt meta niðurstöður hverrar spurningar. |